Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả Hàng Hóa

 

Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

1. Điều khoản và điều kiện trả hàng

A. Trường hợp được đổi trả:

• Hàng chỉ được đổi/trả khi sản phẩm có lỗi khi giao hàng như hư hỏng, móp méo, rách nhãn mác, sản phẩm giao không đúng, thiếu bộ phận...

• Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện.

• Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Candyshop không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

• Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Candy Shop trong vòng 3 ngay kể từ ngày xuất bán/ giao hàng thành công.

 

B. Trường hợp không được đổi trả

• Candyshop không đổi hàng đã sử dụng.

Không hỗ trợ đổi/trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương giảm giá, khuyến mãi.

 

C. Thời hạn đổi / trả

• Thời hạn đổi sản phẩm đã mua tại Candyshop là 3 ngày kể từ ngày giao hàng thành công

 

D. Lưu ý về hoàn tiền:

• Candyshop88 cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng, nếu như sản phẩm đó không còn hàng. Candyshop sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm khách hàng yêu cầu đổi/ trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Candyshop.

 

2. Quy trình đổi / trả sản phẩm

• Bước 1: Khách hàng liên hệ shop hoặc Hotline 0909 385008, hoặc gửi email: [email protected] để yêu cầu việc đổi / trả sản phẩm. Candyshop sẽ hướng dẫn bạn cách đổi / trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm đổi / trả của khách hợp lệ.

• Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho Candyshop tiếp nhận theo chỉ dẩn phía trên tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.

• Bước 3: Candyshop nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.

• Bước 4: Candyshop chuyển sản phẩm đến Nhà Cung Cấp để tiến hàng đổi/trả.

• Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

 

Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm:

Bước 1: Yêu cầu đổi trả.

Liên hệ với Candyshop qua hotline 0909 385008 hoặc gửi mail [email protected] và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

• Mã số đơn hàng;

• Tên sản phẩm; Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);

• Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả. 

Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.

Bước 4: Gửi sản phẩm về Candysho88. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Candyshop trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

• Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;

• Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:

1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.

2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

3. Liên hệ Hotline Candyshop88: 0909 385008 (9h - 19h30) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về Candyshop theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Candyshop.

Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Candyshop sẽ phản hồi và cập nh thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.

 

3. Những thắc mắc thường gặp

- Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Quý khách vui lòng xác định mặt hàng mình mún mua rồi hãy mua nhé, shop sẽ k nhận đổi trả hàng sau khi khách nhận mà không phải do lỗi sản phẩm.

- Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao? Quý khách vui lòng thông báo đến Candyshop qua số 0909 385008 hoặc quý khách liên Fanpage Candyshop, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách.

Chính sách hoàn tiền cho đơn mua Online

Các đơn hàng được mua và thanh toán chuyển khoản ngân hang sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:

Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách

Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)

 

Thời gian hoàn tiền:

 • Thanh toán chuyển khoản lại vào số tài khoản ngân hàng của khách: hoàn trả 1-2 ngày làm việc.

 
zalo